Hỗ Trợ

Manager


DỊCH VỤ & HỖ TRỢ

Tất cả các sản phẩm từ Netsystem đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng áp dụng tại Hà nội ..
Tất cả các sản phẩm từ Netsystem đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng áp dụng tại Hà nội trừ các sản phẩm bán ra với bảo hành riêng biệt. Trong trường hợp công ty cung cấp cho khách hàng hệ thống hoặc các thành phần như là một phần của quá trình RMA, khách hàng có 30 ngày để trả lại hệ thống bị lỗi hoặc các thành phần mà không bị tính phí. 
Việc bảo hành không bao gồm những điều sau đây: sự kiện bất khả kháng, không còn nguyên trạng và không làm thay đổi chức năng, sử dụng sai, lỗi phần mềm , phần mềm độc hại, mất dữ liệu, và các vấn đề phần mềm khác liên quan đến hoặc các vấn đề với các thiết bị khác hơn so với các sản phẩm được bán ra ban đầu.
 
  • Xử lý sự cố từ xa và hỗ trợ kỹ thuật tất cả các ngày trong tuần trong giờ làm việc 09-06.00PM
  • Cung cấp phụ tùng thay thế cần thiết để sửa chữa các sản phẩm.
  • Thay thế các sản phẩm bằng một sản phẩm tương đương hoặc cao hơn.
 
DỊCH VỤ BẢO HÀNH
  • Bảo hành toàn diện 1 năm trên tất cả các thiết bị Cisco – Juniper và thiết bị mạng
  • Bảo hành toàn diện: 1 năm  [Thêm $ 99.00]
  • Bảo hành toàn diện: 2 năm  [Thêm $ 189.00]

 

DỊCH VỤ ONSITE TẠI CHỖ

  • Gói On-Site Hỗ trợ Vàng : 1 năm [Thêm $ 49.00]
  • Gói On-Site Hỗ trợ Vàng : 3 năm [Thêm $ 89.00]
  • Gói On-Site Hỗ trợ Kim cương : 1 năm [Thêm $ 119.00]
  • Gói On-Site Hỗ trợ Kim cương : 3 năm [Thêm $ 199.00]

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây