10001 các thông tin về Juniper Care Services mà bạn có biết?

Việc duy trì và hoạt động mạng của bạn phụ thuộc vào khả năng giải quyết sự cố nhanh chóng hoặc thậm chí chủ động xác định các điều kiện trước khi chúng ảnh hưởng đến dịch vụ. Juniper Networks cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ có thể được tùy chỉnh cao để giúp bạn quản lý mạng của mình để đạt hiệu suất và độ tin cậy tối ưu đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động. Dịch vụ bảo trì linh hoạt của Juniper cung cấp hỗ trợ tối quan trọng cho các sản phẩm phần cứng và phần mềm của Juniper suốt 365 ngày một năm.

Juniper Care Services cung cấp phản hồi nhanh chóng từ các kỹ sư dịch vụ kỹ thuật của Juniper Networks và các tùy chọn thay thế phần cứng cho phép bạn chọn thời điểm và tài nguyên phù hợp cho nhu cầu mạng. Juniper Care tăng hiệu quả hoạt động của bạn và giảm chi phí hoạt động bằng cách sử dụng Juniper Networks Junos Space Service Now để giảm thời gian xác định và chẩn đoán vấn đề. Điều này cho phép nhân viên của bạn tập trung vào việc điều hành công việc, không phải sửa chữa thiết bị.

Juniper cung cấp các mức hỗ trợ khác nhau dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn.

Juniper Care cung cấp phản hồi nhanh chóng từ các kỹ sư dịch vụ kỹ thuật của Juniper dựa trên tính khả dụng của địa lý và nhu cầu mạng.
Juniper Support Insights , hiện được bao gồm trong mọi hợp đồng của Juniper Care, cung cấp cho các nhóm hoạt động mạng và CNTT những thông tin chi tiết hữu ích để giúp các tổ chức tối ưu hóa mạng của họ.

Juniper Advanced Care cung cấp thời gian phản hồi nâng cao, quản lý báo cáo, tiếp cận trực tiếp với các kỹ sư Juniper và báo cáo tùy chỉnh.
Juniper Premium Care bao gồm tất cả các tính năng của Advanced Care cùng với một người quản lý dịch vụ được chỉ định để có thời gian phản hồi nhanh hơn.

Mô tả sản phẩm Juniper Care Services

Nhận hỗ trợ 24×7 truyền thống tốt nhất trong lớp. Hãy tận dụng hỗ trợ trực tuyến từng đoạt giải thưởng được đánh giá là một trong mười trang web hỗ trợ web tốt nhất cho ngành chưa từng có trong sáu năm liên tiếp, theo Hiệp hội các chuyên gia hỗ trợ (ASP). Không có công ty mạng nào khác đã giành được hơn ba giải thưởng ASP liên tiếp.

  • Tính khả dụng của mạng tối đa có phải là ưu tiên cho tổ chức của bạn không?
  • Nhân viên IT nội bộ của bạn có quá mỏng?
  • Bạn có cần giảm rủi ro dựa trên mạng trong khi tăng giá trị đầu tư vào mạng của mình không?
  • Bạn có muốn giảm chi phí hỗ trợ hiện tại của mình không?

Nếu bạn trả lời “có” cho bất kỳ hoặc tất cả các câu hỏi này, bạn sẽ được hưởng lợi từ Dịch vụ chăm sóc của Juniper. Các chuyên gia trong việc đạt được mức độ sẵn sàng của mạng, các kỹ sư và kỹ thuật viên của chúng tôi có thể giúp tổ chức của bạn đáp ứng các nhu cầu mạng tích cực nhất thông qua hỗ trợ hoạt động nhằm đảm bảo thời gian hoạt động, tiện ích và giá trị tối đa.

Juniper Care kết hợp hỗ trợ kỹ thuật từ xa 24×7 truyền thống, dịch vụ thay thế phần cứng, hỗ trợ trực tuyến và tự động hóa dịch vụ. Không chỉ là một dịch vụ khắc phục sự cố đơn giản, Juniper Care giúp bạn đáp ứng nhu cầu mạng với hỗ trợ kỹ thuật và vận hành được thiết kế để giữ cho mạng của bạn hoạt động đáng tin cậy, đồng thời bảo vệ khoản đầu tư mạng hiệu suất cao của bạn.

Quy mô nhóm hoạt động của bạn lên tầm cao mới và tận dụng các tính năng bảo mật nhiều lớp thông qua khả năng quản lý của Service Now.
Tăng hiệu quả hoạt động của bạn và giảm chi phí hoạt động bằng cách sử dụng Service Now để giảm thời gian cần thiết cho việc xác định sự cố, khắc phục sự cố và giao tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Juniper Networks.

Đơn giản hóa đáng kể các quy trình hoạt động thông qua tự chẩn đoán và báo cáo sự cố tự động để giảm đáng kể thời gian trung bình để giải quyết (MTTR), cho phép nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ ưu tiên cao hơn thúc đẩy doanh nghiệp.

Tăng hiệu quả hoạt động bằng cách tự động hóa quản lý hàng tồn kho chi tiết.

Cải thiện tính ổn định hoạt động với khả năng xác định sớm các sự cố được báo cáo trong thời gian thực, cho phép chẩn đoán và sửa chữa trước, đồng thời tăng tính khả dụng của mạng của bạn.

Juniper Care Plus cung cấp các dịch vụ chủ động và được cá nhân hóa, phát triển theo các sáng kiến ​​kinh doanh của bạn và cung cấp mạng lưới khả dụng cao nhất

Juniper Care cải thiện năng suất của nhân viên và giảm chi phí hoạt động thông qua hỗ trợ và tự động hóa 24×7 từng đoạt giải thưởng

Các tính năng chính của Juniper Networks

Tính năng Sự miêu tả yếu tố Lợi ích
Hỗ trợ kỹ thuật Có được quyền truy cập vào các kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật của Juniper Networks, cập nhật phần mềm, truy cập trực tuyến vào cơ sở kiến ​​thức của chúng tôi, các công cụ trực tuyến và các tùy chọn thay thế phần cứng. Điều chỉnh một loạt các kế hoạch hỗ trợ kỹ thuật sau triển khai để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của môi trường mạng của bạn.
MyJuniper Cổng Dịch vụ khách hàng có khả năng tùy chỉnh cao nhanh chóng cung cấp dữ liệu hỗ trợ cần thiết, cập nhật cho người dùng, bao gồm các trường hợp, hợp đồng và thông báo chính xác dành riêng cho các sản phẩm đã mua. Cho phép quản lý cá nhân, chủ động và hiệu quả hơn các nhu cầu hỗ trợ sản phẩm.
Quản lý sự cố tự động Tận dụng các khả năng của công nghệ Service Now để tự động phát hiện, phân tích, khắc phục sự cố và báo cáo sự cố về các sự kiện thiết bị cụ thể. Mạng thông minh với quản trị vật lý tối thiểu và thông báo nhanh chóng về các sự cố mạng cụ thể được báo cáo trong thời gian thực; cho phép các sự cố được xác định và giải quyết sớm hơn so với các phương pháp báo cáo hỗ trợ kỹ thuật truyền thống.
Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho Tự động thu thập và ghi lại thông tin kiểm kê thiết bị cập nhật nhất bao gồm tên thiết bị, phiên bản phần mềm, nền tảng, số sê-ri và chi tiết kiểm kê khung cho tất cả các thiết bị do Service Now quản lý. Tự động hóa các công việc quản lý tài sản và kiểm kê thủ công, tốn nhiều thời gian để tăng năng suất của nhân viên.
Thông báo lỗi chủ động được nhắm mục tiêu Tận dụng khả năng của công nghệ Junos Space Service Insight để gửi thông báo về các lỗi sản phẩm quan trọng và chính được báo cáo có thể ảnh hưởng đến mạng của bạn. Chủ động thông báo để giảm đáng kể thời gian mà người quản lý vận hành dành cho việc xem xét lỗi và cung cấp phân tích tác động ngay lập tức cho Juniper TAC và nhóm vận hành trong trường hợp các lỗi nghiêm trọng được xác định là nguy cơ đối với hoạt động mạng.
Trục xuất EOL / EOS / EOE theo yêu cầu Tận dụng các khả năng của Junos Space Service Insight để tự động tạo các báo cáo End of Life (EOL), End of Service (EOS) và End of Engineering (EOE) phù hợp với các thiết bị mạng của bạn. Các báo cáo phù hợp được phân phối tự động loại bỏ nỗ lực thủ công để xác định tác động của EOL và giảm chi phí lập kế hoạch mạng.

Quản lý sự cố tự động

Junos Space Service Now đơn giản hóa các tác vụ liên quan đến quản lý sự cố chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tích hợp với CSC cho phép tự động tạo trường hợp. Sự cố được xác định dựa trên các kích hoạt của hệ thống. Tập lệnh thông tin chi tiết nâng cao (AI-Scripts) trên thiết bị Junos OS tự động thu thập dữ liệu chẩn đoán và khắc phục sự cố dựa trên các trình kích hoạt này và cung cấp thông tin đến bảng điều khiển Service Now.

Juniper care services
Juniper care services

Khách hàng có thể chọn các sự cố này để không chỉ mở các trường hợp với JTAC cho các sự cố đã ghi này mà còn có tùy chọn bao gồm tất cả thông tin chẩn đoán, sự kiện và thiết bị có liên quan. Điều này cho phép giảm đáng kể thời gian của nhóm vận hành trong việc quản lý môi trường, đồng thời giảm thời gian giải quyết các vấn đề.

Giao diện báo cáo của Junos Space Service Now

Giao diện báo cáo của Junos Space Service Now tổng hợp và phân tích vô số dữ liệu và thông tin từ mạng của bạn, đồng thời hiển thị báo cáo cụ thể cho từng sự cố. Báo cáo cũng có thể được tổng hợp theo thiết bị hoặc nhóm thiết bị. Service Now cung cấp các công cụ cho phép bạn trao quyền cho nhân viên vận hành mạng của mình bằng cách truy cập thông tin khắc phục sự cố cụ thể từ Juniper và quản lý khối lượng công việc của nhân viên dựa trên hoạt động của trường hợp.

Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho

Junos Space Service Now tự động thu thập và theo dõi chi tiết hàng tồn kho mới nhất cho các thiết bị mà nó quản lý. Điều này bao gồm thông tin như tên thiết bị, phiên bản phần mềm, nền tảng, số sê-ri và chi tiết kiểm kê khung gầm. Thông tin này có sẵn để xem xét và tự động được đưa vào thông tin chẩn đoán khi thẻ sự cố được mở bằng JTAC thông qua chức năng quản lý sự cố.

Hỗ trợ tích hợp

Việc triển khai AI-Scripts mang đến cho các sản phẩm dựa trên Junos khả năng phát hiện và phản hồi hơn 470 sự kiện. AI-Scripts chỉ kích hoạt khi một sự kiện được phát hiện, vì vậy chúng không can thiệp vào các quy trình của hệ thống. Khi được kích hoạt, AI-Scripts thực hiện các tác vụ hỗ trợ cần thiết như thu thập dữ liệu chẩn đoán cần thiết. Dữ liệu này được gửi đến Bộ công cụ đính kèm trường hợp Juniper, nơi nó được các kỹ sư JTAC phân tích và sử dụng tự động. Tất cả dữ liệu được duy trì trong cơ sở hạ tầng dữ liệu lớn được bảo mật để truy cập liên tục, nhanh chóng.

Thông báo lỗi chủ động được nhắm mục tiêu

Khả năng này cho phép bạn nhận được thông báo về các lỗi sản phẩm quan trọng và chính mới được báo cáo có thể ảnh hưởng đến mạng của bạn. Thông báo lỗi chủ động được nhắm mục tiêu sẽ đánh giá hồ sơ mạng của tổ chức bạn và cung cấp cho bạn thông tin về lỗi, cùng với thông tin chi tiết về các thiết bị có thể bị ảnh hưởng bởi lỗi.

Thông tin có trong thông báo bao gồm các chi tiết như mô tả lỗi, khả năng kích hoạt và cách giải quyết nếu có. Thông tin này cung cấp dữ liệu chủ động có thể hành động mà bạn có thể sử dụng để hiểu tác động tiềm ẩn của lỗi sản phẩm đối với mạng của bạn. Thông tin về thông báo lỗi được lưu trữ trong Service Insight để xem xét nếu cần.

Thông báo chủ động có thể giảm đáng kể thời gian mà người quản lý vận hành dành cho việc xem xét lỗi và cung cấp phân tích tác động ngay lập tức cho JTAC và nhóm vận hành trong trường hợp các lỗi nghiêm trọng được xác định là nguy cơ đối với hoạt động mạng.

Báo cáo EOL / EOS / EOE theo yêu cầu

Tính năng này cung cấp cho bạn khả năng tự động tạo các báo cáo End of Life (EOL), End of Service (EOS) và End of Engineering (EOE) phù hợp với các thiết bị mạng của bạn. Báo cáo được tạo dựa trên các thông báo chính thức của Juniper EOL / EOS / EOE.

Báo cáo EOL / EOS / EOE theo yêu cầu được tạo cho thấy khoảng không quảng cáo mạng được triển khai hiện tại. Các báo cáo này thường bao gồm thiết bị, chi tiết thông báo, hỗ trợ kỹ thuật phần mềm mới nhất, hỗ trợ kỹ thuật phần cứng mới nhất và thông tin sản phẩm thay thế. Nhóm vận hành mạng có khả năng chọn (các) thiết bị và xem các ngày quan trọng của EOL / EOS / EOE cho các đơn vị có thể thay thế trường (FRU) riêng lẻ. Các thiết bị và FRU tiếp cận EOL được gắn cờ và số bộ phận thay thế tương ứng được hiển thị.

Quản trị viên mạng có khả năng tải xuống các báo cáo này cho mục đích lập kế hoạch mạng ngoại tuyến. Các tài nguyên của Juniper có sẵn để trả lời bất kỳ câu hỏi tiếp theo nào có thể phát sinh liên quan đến các báo cáo này.

Các báo cáo thông minh ở trên được tạo dựa trên thông tin được thu thập thông qua Dịch vụ Hiện hành từ các thiết bị trên mạng của bạn. Khi các kỹ sư của Juniper hoàn thành các báo cáo, chúng sẽ tự động được gửi cho bạn thông qua Service Insight.

Cơ sở hạ tầng tự động

Juniper kết hợp các công cụ tự động hóa và dữ liệu lớn tiên tiến trong các quy trình hỗ trợ của mình để đảm bảo đạt được kết quả nhanh chóng và chính xác. Các công cụ hoàn toàn tự động này hoạt động mà không cần sự tương tác của con người; mọi tệp dữ liệu nhận được sẽ tự động được phân tích để xác định các vấn đề.

Juniper Case Attachment Suite bao gồm một số công cụ tự động quét tệp và xác định nguyên nhân gốc rễ. Phân tích dữ liệu lớn được sử dụng để lưu trữ và tham khảo thông tin lịch sử nhằm khắc phục sự cố chính xác và đáng tin cậy, cung cấp thông tin hỗ trợ cần thiết cho khách hàng trong thời gian thực.

Dịch vụ cấp cao hơn hoặc bổ sung

Chuyển sang Juniper Care Plus. Juniper Care Plus dành cho các tổ chức yêu cầu mạng lưới sẵn có cao nhất và cung cấp sự linh hoạt để thích ứng, mở rộng quy mô và phát triển với các sáng kiến ​​của tổ chức. Bạn đang tìm kiếm trình độ chuyên môn chính xác để tối ưu hóa hoạt động mạng của mình? Truy cập bảng dữ liệu Kỹ sư thường trú và Tư vấn thường trú.

Thông số spec Juniper Care Core Juniper Care Core Plus Juniper Care Next-Day Delivery Juniper Care Next-Day Onsite Juniper Care Same-Day Juniper Care Same-Day Onsite
JTAC 24×7 không giới hạn X X X X X X
Bản phát hành phần mềm X X X X X X
Hỗ trợ điện tử trực tuyến CSC X X X X X X
Junos Space Service Now / Service Insight X X X X X X
Quay trở lại nhà máy X
Giao linh kiện thay thế nâng cao trong ngày làm việc tiếp theo X X
Giao các bộ phận thay thế nâng cao trong ngày X X
Kỹ thuật viên tại chỗ X X

Quyền truy cập JTAC Access

Với sự hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Juniper Networks (JTAC), bạn có quyền truy cập không giới hạn 24×7 với các kỹ sư JTAC qua điện thoại và trực tuyến. Là đầu mối liên hệ duy nhất cho tất cả các nhu cầu hỗ trợ của bạn, các kỹ sư của JTAC có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ các mạng quy mô lớn. Các kỹ sư của JTAC có thể giúp bạn chẩn đoán các sự cố hệ thống, định cấu hình, khắc phục sự cố và cung cấp các giải pháp toàn diện. Để đảm bảo rằng JTAC phản hồi nhanh nhất có thể, các cảnh báo leo thang tự động cho quản lý cấp cao được kích hoạt đối với tất cả các vấn đề ưu tiên.

Bản phát hành phần mềm

Juniper Networks cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các bản phát hành phần mềm mới ngay sau khi chúng được cung cấp để phát hành chung.

Hỗ trợ trực tuyến CSC

Trung tâm hỗ trợ khách hàng (CSC) cung cấp cho bạn quyền truy cập tự dịch vụ vào cổng thông tin trực tuyến từng đoạt giải thưởng của Juniper để biết thông tin, câu trả lời, công cụ và tùy chọn dịch vụ cần thiết để đảm bảo hỗ trợ đầu tư mạng của bạn. Các tính năng trong CSC bao gồm, nhưng không giới hạn, tải xuống phần mềm, cảnh báo kỹ thuật và bản tin, yêu cầu RMA và Cơ sở kiến ​​thức Juniper Networks.

Cổng hỗ trợ khách hàng MyJuniper được thiết kế để trở thành công cụ chính cho tổ chức Dịch vụ khách hàng của Juniper. Cổng thông tin, được cung cấp bởi cơ sở hạ tầng dữ liệu lớn đảm bảo dữ liệu chính xác và có sẵn, cung cấp thông tin hỗ trợ cập nhật thông qua giao diện người dùng có thể tùy chỉnh cao.

Trở lại nhà máy Return-to-Factory

Juniper Networks sẽ thay thế hoặc sửa chữa FRU được xác định trong RMA do Juniper cấp và gửi FRU thay thế hoặc sửa chữa, nếu có, đến Địa chỉ giao hàng trong vòng 10 ngày làm việc sau khi Juniper nhận được FRU bị lỗi tại địa điểm trả hàng RMA được chỉ định. FRU đã sửa chữa hoặc thay thế có thể được vận chuyển từ trung tâm phân phối khu vực của Juniper.

Giao hàng ngày hôm sau Next-Day Delivery

Juniper Networks sẽ giao hàng thay thế FRU đến địa chỉ giao hàng trước khi nhận được phần cứng bị lỗi trả lại trong ngày làm việc tiếp theo nếu Juniper đưa ra RMA trước 3 giờ chiều (giờ JTAC địa phương). “Giao hàng vào ngày hôm sau” tùy thuộc vào tình trạng sẵn có.

Cùng ngày Same-Day

Juniper Networks sẽ giao hàng thay thế FRU đến địa chỉ gửi hàng, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, trong vòng 4 giờ kể từ khi phát hành RMA Trước khi nhận được phần cứng bị lỗi. “Cùng ngày” tùy thuộc vào tình trạng sẵn có.

Tại chỗ Onsite

Sau khi Juniper Networks chẩn đoán cuối cùng về lỗi bộ phận và ủy quyền thay thế, một kỹ thuật viên dịch vụ đã qua đào tạo sẽ được cử đến địa điểm bị ảnh hưởng. Khi đó, kỹ thuật viên dịch vụ sẽ phối hợp với JTAC và Khách hàng để giải quyết vấn đề cuối cùng và Khách hàng sẽ gửi lại sản phẩm bị lỗi cho Juniper Networks. Các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ của Juniper Networks không cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố phần mềm hoặc hỗ trợ cấu hình.

Hỗ trợ và Phòng ngừa Tự động

Hỗ trợ và phòng ngừa tự động của Juniper bao gồm một hệ sinh thái các công cụ, ứng dụng và hệ thống nhằm mục đích đơn giản hóa và hợp lý hóa các hoạt động, mang lại hiệu quả hoạt động, giảm thời gian chết và tăng ROI của mạng của bạn khi chạy hệ điều hành Juniper Networks Junos. Hỗ trợ và Phòng ngừa tự động mang lại hiệu quả hoạt động bằng cách tự động hóa một số tác vụ tốn thời gian như quản lý sự cố, quản lý hàng tồn kho, thông báo lỗi chủ động và báo cáo EOL / EOS / EOE theo yêu cầu. Các công cụ tự động hóa dịch vụ Junos Space Service Now và Service Insight là các quyền tiêu chuẩn của tất cả các hợp đồng Juniper Care.

Một số sản phẩm Juniper Care Next-Day Support bán chạy

Juniper Care Next-Day Support for ACX Series

  • Juniper Care Next Day Support for ACX500#SVC-ND-ACX500
    List Price: $390.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX1000#SVC-ND-ACX1000
    List Price: $434.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX1100#SVC-ND-ACX1100
    List Price: $361.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX2100#SVC-ND-ACX2100
    List Price: $678.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX2200#SVC-ND-ACX2200
    List Price: $531.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX4000#SVC-ND-ACX4000
    List Price: $783.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX4000-2-6GE#SVC-ND-ACX4K-6GE
    List Price: $918.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX5048#SVC-ND-ACX5048
    List Price: $1,708.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX5096#SVC-ND-ACX5096
    List Price: $2,928.00
  • Juniper Care Next Day Support for ACX5448#SVC-ND-ACX5448
    List Price: $2,928.00

Juniper Care Next-Day Support for CTP Series

  • Juniper Care Next Day Support for CTP2008#SVC-ND-CTP2008
    List Price: $3,070.00
  • Juniper Care Next Day Support for CTP2024#SVC-ND-CTP2024
    List Price: $3,758.00
  • Juniper Care Next Day Support for CTP2056#SVC-ND-CTP2056
    List Price: $7,169.00

Juniper Care Next-Day Support for EX Series

  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-24P#SVC-ND-EX23-24P
    List Price: $122.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-24P-VC#SVC-ND-EX23-24PV
    List Price: $166.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-24T#SVC-ND-EX23-24T
    List Price: $87.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-24T-DC#SVC-ND-EX23-24TD
    List Price: $130.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-24T-VC#SVC-ND-EX23-24TV
    List Price: $131.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-48P#SVC-ND-EX23-48P
    List Price: $212.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-48P-VC#SVC-ND-EX23-48PV
    List Price: $254.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-48T#SVC-ND-EX23-48T
    List Price: $137.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-48T-VC#SVC-ND-EX23-48TV
    List Price: $179.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-C-C12P#SVC-ND-EX23-C12P
    List Price: $95.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-C-C12P-VC#SVC-ND-EX23C12PV
    List Price: $137.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-C-C12T#SVC-ND-EX23-C12T
    List Price: $75.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX2300-C-C12T-VC#SVC-ND-EX23C12TV
    List Price: $117.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-24P#SVC-ND-EX3424P
    List Price: $192.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-24T#SVC-ND-EX3424T
    List Price: $155.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-24T-DC#SVC-ND-EX34-24TD
    List Price: $198.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-48P#SVC-ND-EX34-48P
    List Price: $383.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-48T#SVC-ND-EX34-48T
    List Price: $278.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX3400-48T-AFI#SVC-ND-EX34-48TA
    List Price: $278.00
  • Juniper Care Next Day Support for EX4300-24P#SVC-ND-EX4300P24
    List Price: $264.00
  • Juniper Care Next Day Support for EX4300-24T#SVC-ND-EX4300T24
    List Price: $221.00
  • Juniper Care Next Day Support for EX4300-48P#SVC-ND-EX4300P48
    List Price: $460.00
  • Juniper Care Next Day Support for EX4300-48T#SVC-ND-EX4300T48
    List Price: $397.00
  • Juniper Care NextDay Support for EX4600-40F#SVC-ND-EX460040F
    List Price: $1,367.00

Juniper Care Next-Day Support for MX Series

  • Juniper Care Next Day Support for MX104#SVC-ND-MX104
    List Price: $3,365.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX104-40G-AC-BNDL and MX104-40G-DC-BNDL#SVC-ND-MX104-40B
    List Price: $2,158.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX104-80G-AC-BNDL and MX104-80G-DC-BNDL#SVC-ND-MX104-80B
    List Price: $3,234.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX104-MX5-AC and MX104-MX5-DC#SVC-ND-MX104-MX5
    List Price: $1,612.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX240 Chassis (includes RE/SCB/PWR/JUNOS)#SVC-ND-MX240
    List Price: $3,999.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX480 Chassis (includes RE/SCB/PWR/JUNOS)#SVC-ND-MX480
    List Price: $4,392.00
  • Juniper Care Next Day Support for MX960 Chassis (includes RE/SCB/PWR/JUNOS)#SVC-ND-MX960
    List Price: $4,562.00

Juniper Care Next-Day Support for NFX Series

  • Juniper Care Next Day Support for NFX250-S1#SVC-ND-NFX250-S1
    List Price: $525.00
  • Juniper Care Next Day Support for NFX250-S2#SVC-ND-NFX250-S2
    List Price: $812.00

Juniper Care Next-Day Support for QFX Series

  • Juniper Care Next Day Support for QFX5100-24Q#SVC-ND-QFX5100Q2
    List Price: $1,708.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX5100-48S#SVC-ND-QFX5100S4
    List Price: $1,306.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX5100-48T#SVC-ND-QFX5100T4
    List Price: $1,298.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX5100-96S#SVC-ND-QFX5100S9
    List Price: $1,862.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10000-30C#SVC-ND-QFX10K30C
    List Price: $4,774.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10000-36Q#SVC-ND-QFX10K36Q
    List Price: $2,112.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10000-60S-6Q#SVC-ND-QFX10K60S
    List Price: $1,772.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10002-36Q & QFX10002-36Q-DC#SVC-ND-QFX02-36Q
    List Price: $6,790.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10002-36Q-T#SVC-ND-QFX0236QT
    List Price: $7,334.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10002-72Q & QFX10002-72Q-DC#SVC-ND-QFX02-72Q
    List Price: $12,731.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10002-72Q-T#SVC-ND-QFX0272QT
    List Price: $13,266.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10008 Chassis (switch fabric cards included)#SVC-ND-QFX10008
    List Price: $6,047.00
  • Juniper Care Next Day Support for QFX10016 Chassis (switch fabric cards included)#SVC-ND-QFX10016
    List Price: $11,299.00

Juniper Care Next-Day Support for SRX Series

  • Juniper Care NextDay Support for SRX300 (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX300HW
    List Price: $38.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX320 (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX320HW
    List Price: $70.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX320-POE (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX320PHW
    List Price: $102.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX340 (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX340HW
    List Price: $146.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX345 (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX345HW
    List Price: $178.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX345-TAA (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX345THW
    List Price: $254.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX550#SVC-ND-SRX550
    List Price: $976.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX1500-AC/SRX1500-DC (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX1500HW
    List Price: $721.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX4100-AC/SRX4100-DC (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX4100HW
    List Price: $1,835.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX4200-AC/SRX4200-DC (SOFTWARE SUPPORT IS NOT INCLUDED, must be purchased separately)#SVC-ND-SRX4200HW
    List Price: $2,622.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX5400BB (includes the bundled SPC and MPC)#SVC-ND-SRX5400BB
    List Price: $15,565.00
  • Juniper Care NextDay Support for SRX5600BASE and SRX5600E-BASE (includes PS, SCB, RE)#SVC-ND-SRX5600
    List Price: $3,999.00

Sự khác biệt giữa Juniper CARE (SVC) và Dịch vụ hỗ trợ đối tác (PAR)

Phần bài này sẽ cung cấp tổng quan về sự khác biệt giữa Juniper Care (SVC) và Dịch vụ hỗ trợ đối tác (PAR).

Juniper Networks có hai loại hỗ trợ sản phẩm chính có sẵn để mua (phụ thuộc vào khu vực):

  • Juniper Care (SVC)
  • Dịch vụ hỗ trợ đối tác (PAR)

Partner Support Services (PAR)

Hỗ trợ đối tác tăng hiệu quả hoạt động và giảm chi phí hoạt động thông qua tự động hóa dịch vụ. Juniper Networks Junos Space Service Bây giờ giảm thời gian xác định và chẩn đoán vấn đề. Điều này cho phép nhân viên của bạn và nhân viên khách hàng của bạn tập trung vào việc điều hành công việc chứ không phải sửa chữa thiết bị.

Trong mô hình hỗ trợ Đối tác, Đối tác Juniper của bạn sẽ thay mặt bạn và là điểm gọi đầu tiên cho tất cả các câu hỏi hoặc hỗ trợ liên quan đến các sản phẩm Juniper Networks của bạn. Đối tác Juniper của bạn sẽ tạo tài khoản đăng nhập cho bạn, cung cấp quyền truy cập để tải xuống phần mềm và cũng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cấp 1 và 2.

Lưu ý: Các mức dịch vụ J-Care Essential tương tự được liệt kê ở trên (Core, Core Plus, Next day, Next Day Onsite, Same Day và Same Day Onsite) cũng được cung cấp với Dịch vụ hỗ trợ đối tác (PSS) cũng như Advanced Replacement 5.

Thay thế nâng cao 5 (AR-5) – Thiết bị thay thế sẽ được vận chuyển từ kho địa phương trong vòng 5 ngày.

Juniper Care (SVC):

Juniper Care Services cung cấp phản hồi nhanh chóng từ các kỹ sư dịch vụ kỹ thuật của Juniper Networks và các tùy chọn thay thế phần cứng cho phép bạn chọn đúng thời điểm và nguồn lực cho nhu cầu mạng của mình. Juniper Care tăng hiệu quả hoạt động của bạn và giảm chi phí hoạt động bằng cách sử dụng Juniper Networks Junos Space Service Now để giảm thời gian xác định và chẩn đoán vấn đề. Điều này cho phép nhân viên của bạn tập trung vào việc điều hành công việc, không phải sửa chữa thiết bị.

Trong mô hình Juniper Care (trước đây gọi là J-Care), Hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp trực tiếp bởi Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật Juniper (JTAC).
Core – JTAC và chỉ tải xuống phần mềm.

Core Plus – Truy cập JTAC, tải xuống phần mềm và RMA quay trở lại nhà máy. Việc giao hàng thay thế có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của khách hàng, thời gian vận chuyển và quy trình thông quan.

Ngày Tiếp theo – Quyền truy cập JTAC, tải xuống phần mềm và thay thế các bộ phận trong Ngày Làm việc Tiếp theo.

Giao hàng ngày tiếp theo- quyền truy cập JTAC, tải xuống phần mềm và lô hàng bộ phận thay thế nâng cao cho ngày làm việc tiếp theo

Ngày Tiếp theo Trên Trang web – Truy cập JTAC, tải xuống phần mềm, thay thế các bộ phận trong Ngày Làm việc Tiếp theo và kỹ thuật viên tại chỗ để cài đặt thiết bị thay thế.

Same Day – Quyền truy cập JTAC, tải xuống phần mềm và thay thế cho Same Day trong SLA 4 giờ.

Same Day On Site – JTAC Access, tải xuống phần mềm, thay thế cho Same Day SLA trong vòng 4 giờ và kỹ thuật viên tại chỗ để cài đặt phần mềm thay thế.

Tham khảo dịch vụ theo link của hãng Juniper

https://www.juniper.net/content/dam/www/assets/datasheets/us/en/services/care-services-datasheet.pdf
https://www.juniper.net/content/dam/www/assets/resource-guides/us/en/jtac-user-guide.pdf
https://www.juniper.net/content/dam/www/assets/datasheets/us/en/partner/partner-support.pdf